บทสรุป GTA V ตอนที่54 : The Paleto Score

หลังจากที่เราขโมยอุปกรณ์ทางทหารมาได้สำเร็จในเควส Military Hardware แล้วเราจะโทรศัพท์ไปรายงานเลสเตอร์ จากนั้น เราจะสังเกตว่า จะมีสัญลักษณ์ H ขึ้นที่ออฟฟิศของเทรเวอร์ ให้เราเดินเข้ามาด้านใน จากนั้นขึ้นมาด้านบน จะเป็นการเริ่มรับภารกิจนี้ โดยฉากจะเริ่มจาก ไมเคิลและเทรเวอร์จะทะเลาะกัน เรื่องที่เทรเวอร์ไปปิ๊งกับเมียของมาร์ติน (ที่เทรเวอร์จับมาเป็นตัวประกัน) สุดท้ายแฟรงค์กิ้นจะทนไม่ไหว และด่าทั้งคู่ จากนั้นจึงถามเลสเตอร์ว่าต้องทำอะไรบ้าง

The Paleto Score02

เมื่อจบบทสนทนาทั้งหมดจะเดินมาขึ้นรถตู้ ให้เราขับไปที่จุดสีเหลือง เราจะไปส่งแฟรงค์กิ้น ที่ทำหน้าที่ช่วยหลบหนีที่ท่าเรือก่อน และให้เราขับต่อไปที่ธนาคาร เมื่อจอดรถแล้วให้เราเข้าไปด้านใน ไมเคิลและเทรเวอร์จะเรียกตัวประกันมานอนรวมกันด้านหน้า สักพัก เราจะต้องบังคับตัวไมเคิลให้เข้าไปด้านใน เพื่อไปถีบประตู และเข้าไปเก็บเงิน พอดีกับตำรวจจะมาถึงธนาคารพอดี

The Paleto Score03

จากนั้นตำรวจจะเรียกกำลังเสริมมาที่ธนาคาร ให้เราบังคับตัวเทรเวอร์ให้เข้าไปช่วยเก็บเงินด้านใน เมื่อพวกเราออกมาด้านนอก จะทำให้ตำรวจเกิดอาการตาค้าง เพราะเราจะออกมาพร้อมกับชุดเกราะและปืนกล ให้เราจัดการตำรวจให้หมด แล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ จนไมเคิลจะบอกว่าเปลี่ยนแผนเพราะเนื่องจาก ตำรวจมาเยอะเกินไป สุดท้ายพวกทหารก็จะเข้ามาร่วมวงล่าเราด้วย จนถึงตอนที่ทหารส่งรถถังมา

The Paleto Score07

เราจะต้องเปลี่ยนไปบังคับแฟรงค์กิ้น ให้ขับรถตักดิน มาหาไมเคิลและเทรเวอร์ โดยระหว่างทาง เราจะโดนกองกำลังคอยสกัด ให้เราใช้ที่ตักดิน จัดการกับรถของศัตรูให้หมด จนมาถึงจุดที่ไมเคิลและเทรเวอร์รออยู่

The Paleto Score08

แฟรงค์กิ้นจะรับไมเคิลและเทรเวอร์ไปด้วย จากนั้น ให้เราขับเข้าไปหลบในโรงงานแห่งหนึ่ง (ตามจุดสีเหลือง) แล้วทั้งหมดจะวิ่งเข้าไปในโรงงาน

The Paleto Score09

ในโรงงานเราก็จะเจอพวกทหารที่บุกเข้ามาอยู่ตลอดเวลา ให้เรากำจัดทหารให้หมด และพยายามหาทางเข้าไปด้านใน ให้เดินไปถึงรางรถไฟที่อยู่ด้านหลังให้ได้

The Paleto Score10

เมื่อมาถึงจุดสีเหลืองแล้ว แต่ปรากฏว่ารถไฟยังไม่มา ให้เราหันหลังกลับมายิงพวกทหารที่เพิ่งบุกเข้ามาจนหมด แล้วรถไฟจะมาพอดี ให้เรารีบวิ่งมาขึ้นรถไฟ แล้วเราจะหลบหนีไปได้ ฉากจะตัดมาที่ มีคนมาส่องไฟฉายที่พวกไมเคิล สุดท้าย จะเป็นพวก FIB มาเอาเงินที่พวกไมเคิลปล้นได้ และแบ่งเงินให้เล็กน้อย สุดท้ายทุกคนจะรีบแยกย้ายกันไป แล้วก็จะจบเควส


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • ใช้กระสุนเกิน 4000 นัด
  • ยิงปืนแม่น 50% ขึ้นไป
  • ใช้เวลาทำภารกิจไม่เกิน 16 นาที
  • สร้างความเสียหายให้ฝั่งตรงข้าม อย่างน้อยเป็นมูลค่า 1 ล้านเหรียญ

Related posts